Hotline: 0942.677.550 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

BDR là ai?

BDR là ai?

Hành trình nhiều năm đồng hành cùng cơ sở làm đẹp chăm sóc và cải thiện làn da của khách hàng với những dòng sản phẩm chất lượng cao từ CHLB Đức

BDR – The Medical Beauty Concept - Khái niệm Thẩm mỹ y khoa

  • Compelling - Hiệu quả thuyết phục
  • Visible - Khác biệt ngay sau điều trị
  • Uncompromising - Hỗ trợ điều trị tận gốc

BDR được thành lập từ năm 2005, với gần 20 năm có mặt trên thị trường, BDR đã đưa ra những bộ sản phẩm tác động sâu bên trong da với hàm lượng hoạt chất cao giúp điều trị mọi tình trạng bị tổn thương và nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị.

Hiện nay, sản phẩm của BDR được phân phối hơn 35 quốc gia trên toàn thế giới.

BDR thổi làn gió mới, định nghĩa cho khách hàng về khái niệm “Thẩm mỹ y khoa”: Với các phương pháp trị liệu da liễu chuyên sâu, hiệu quả vượt xa các phương pháp chăm sóc da thông thường, tập trung điều trị các bệnh lý của làn da. Công nghệ BDR là kết hợp của sự sáng tạo trong công nghệ làm đẹp cùng dược mỹ phẩm cao cấp. BDR có khả năng điều trị và phục hồi da, hệ thống sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với từng tình trạng da.

Hiện nay, BDR đã điều trị thành công nhiều tình trạng da của khách hàng, được tin dùng tại các phòng khám da liễu, thẩm mỹ viện.

Được khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu

Làn da mịn màng, không tì vết, căng tràn sức sống là biểu hiện của một làn da đẹp mãi với thời gian. Để đạt được điều đó, BDR đã được phát triển và trở thành một phương pháp làm đẹp hữu hiệu, có thể thay thế cho các biện pháp thẩm mỹ xâm lấn. Nhờ vào công thức ưu việt cùng khả năng tương thích hoàn hảo của sản phẩm BDR trên da.

BDR - giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả

  • Hệ thống duy nhất cho mọi làn da

Chỉ với một hệ thống thiết bị công nghệ cao, BDR có thể mang lại giải pháp điều trị cho tất cả tình trạng da ở mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, BDR sở hữu hệ thống sản phẩm tối giản, với công thức chính là sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ sinh học và hoạt chất tự nhiên, có khả năng cải thiện da hiệu quả và dễ dàng cảm nhận sự khác biệt ngay sau khi sử dụng.

BDR - Sức mạnh của công nghệ và dược mỹ phẩm

 

  • Tương lai tươi sáng của làn da bạn bắt đầu từ đây

Chuyên gia tư vấn tại BDR sẽ giúp bạn đưa ra phác đồ phù hợp với tình trạng da của mình. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt ngay từ những lần sử dụng đầu tiên. Hãy tận hưởng sự chăm sóc đặc biệt từ BDR và đón nhận kết quả mà bạn luôn mong đợi: da mịn màng, săn chắc, cấu trúc da được tái tạo và căng mướt, rạng rỡ hơn nhiều lần.

BDR - tận hưởng làn da sáng khỏe ngay hôm nay

 
  • Hiệu quả thấy rõ ngay tức thì

Khách hàng nên thực hiện ít nhất 6 buổi điều trị với liệu trình BDR (tần suất 1 lần/ tuần) để cải thiện các khuyết điểm trên da với hiệu quả tối ưu. Sau đó, hiệu quả điều trị vẫn được duy trì, da trở nên nên đều màu và mịn màng hơn. Tiếp tục chăm sóc da với các sản phẩm dùng tại nhà, kết hợp với liệu trình BDR tại Spa sau mỗi 4-8 tuần, bạn sẽ lưu giữ được làn da sáng khỏe như mong muốn.

BDR - Bí quyết giúp da trẻ đẹp mãi với thời gian.

 

  • Khả năng tương thích và hiệu quả tuyệt vời trên da

Các phương pháp chăm sóc trước đây đều gặp khó khăn trong việc đưa hoạt chất vào sâu trong da, đồng thời duy trì tác động trong thời gian dài. BDR đã vượt qua được rào cản này! Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi đã phát triển được phương pháp kết hợp giữa công nghệ hiện đại và dược mỹ phẩm để biến ước mơ thành sự thật: Đảo ngược lão hóa da!

BDR - quay ngược thời gian  

 

BDR được đặc biệt khuyên dùng trong các tình trạng da sau đây:

  •     Da khô, da mất nước và da cần phục hồi khi bị tổn thương
  •     Da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời 
  •     Da dầu, dễ lên mụn 
  •     Điều trị sẹo, nếp nhăn 
  •     Các mô, tế bào da bị tổn thương
 

Đang xem: BDR là ai?